Thời gian là Vàng !

KHẢO THÍ 2014-2015


Ngày 21/11/2014: “Nộp đề kiểm tra HK 1 về PGD; Ngày 06/4/2015 Nộp đề kiểm tra HK 2 về PGD; Lưu ý 3 mức độ: nhận biệt, thông hiểu và vận dụng_50% dành cho vận dụng ”

Lưu ý: "HK 1 tính hết tuần CM thứ 15; HK 2 tính hết tuần CM thứ 33" ”

Lưu ý: “Thời gian làm bài: Ngữ văn, Toán 90 phút, các môn còn lại 60 phút”

Kiểm tra HK1: “Từ ngày 08/12 đến 13/12/2014_Tuần CM 17”

Kiểm tra HK2: “Từ ngày 20/4 đến 07/5/2015_Tuần CM 35+36”

Khối lớp 9: “Các môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học theo lịch chung và do PGD ra đề”

Khối 6,7,8: “Các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh theo lịch chung và do PGD ra đề hình thức 100% tự luận, riêng Tiếng Anh là khách quan 70%, tự luận 30%””

Tháng 02+3.2015: “Thi HSG vòng tỉnh+IOE_Olympic Tiếng anh và Toán qua mạng vòng huyện"

Trường của chúng ta

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Mr Lê Xuân Long)
  • (c2suoingotc@yahoo.com.vn)

Chủ nhà chào đón

1 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Để trở thành 1 học sinh giỏi toàn diện?
    Siêng năng, Chăm học
    Vâng lời thầy cô-Cha mẹ
    Luôn nổ lực hết mình
    Cả ý kiến 1, 2 và 3
    Ý kiến khác

    Ảnh ngẫu nhiên

    WP_20141120_0471.jpg WP_20141119_0091.jpg WP_20141120_0441.jpg Zalo_6355220872809492381.jpg WP_20141120_0101.jpg WP_20141120_0301.jpg WP_20141120_0531.jpg WP_20141120_01711.jpg WP_20141120_0171.jpg WP_20141120_0141.jpg Unit_2__lesson_1__1_look.mp3 Something_to_Say__GT_Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_3__4_let_sing___Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_3__2_look___Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_3__1_listen___Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_2__2_listen___Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_2__1_listen___Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_1_Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_1__2_look_music__Unit_1.mp3 Something_to_Say__GT__lesson_1__2_look__Unit_1.mp3

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của TRƯỜNG THCS SUỐI NGÔ

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    CONGRATULATIONS

    Chúc mừng các em: CHU THI MỸ HẠNH đạt giải NHÌ môn Hóa; em TRẦN THỊ KHÁNH HUYỀN đạt giải BA môn Hóa; em THÂN THỊ ÁNH XUÂN đạt giải BA môn Sử; em DƯƠNG THỊ THÚY HẰNG đạt giải KK môn Văn; em TRẦN THỊ NGÂN em HỒ THỊ KIM THƠM đạt giải KK môn Sinh và các Thầy Cô giáo: Lê Thị Thu Huấn, Nguyễn Thị Lê, Bùi Thị Liệu, Ng. D. Phương Tân có học sinh đạt giải tại kỳ thi HSG vòng huyện 2014-2015 !

    Vật lý 7 học kì 2 tiết 31

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Thân Thị Thanh
    Ngày gửi: 15h:57' 26-02-2014
    Dung lượng: 36.0 KB
    Số lượt tải: 46
    Số lượt thích: 0 người
    Tiết 31 - Bài 27 THỰC HÀNH
    Tuần dạy: 31 ĐO CƯỜNG ĐỘ DÒNG ĐIỆN VÀ HIỆU ĐIỆN THẾ
    ĐỐI VỚI ĐOẠN MẠCH NỐI TIẾP

    1. MỤC TIÊU :
    1.1. Kiến thức:
    Biết mắc nối tiếp 2 bóng đèn
    Thực hành đo và phát hiện được quy luật về cường độ dòng điện và hiệu điện thế trong mạch điện mắc nối tiếp hai bóng đèn.
    1.2. Kĩ năng: : Thực hành mắc nối tiếp 2 bóng đèn
    1.3. Thái độ: Có ý thức vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống để sử dụng đúng và an toàn các thiết bị điện
    2. TRỌNG TÂM :
    Biết mắc nối tiếp 2 bóng đèn
    Thực hành đo và phát hiện được quy luật về cường độ dòng điện và hiệu điện thế trong mạch điện mắc nối tiếp hai bóng đèn
    3. CHUẨN BỊ :
    3.1. Giáo viên : Hai bóng đèn, k, dây dẫn,ampe kế, vôn kế
    3.2 Học sinh : Xem trước nội dung thực hành
    4. TIẾN TRÌNH :
    4.1. Ổn định tổ chức và kiểm diện:
    4.2. Kiểm tra miệng
    4.3.Giảng bài mới :

    HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
    NỘI DUNG BÀI HỌC
    
    Hoạt động 1: Đặt vấn đề:Đối với đoạn mạch mắc nối tiếp thì cường độ dòng điện và hiệu điện thế có đặc điểm gì? Để biết được chúng ta cùng tìm hiểu nội dung bài học hôm nay. Bài mới:
    Hoạt động 2:
    Mắc nối tiếp 2 bóng đèn
    - Gv yêu cầu hs quan sát h27.1a và 27.1b để nhận biết hai bóng đèn được mắc nối tiếp và trả lời c1 ( ampe kế , công tắc trong mạch điện này được mắc nối tiếp với các bộ phận khác )
    - Yêu cầu học sinh vẽ sơ đồ mạch điện này vào bảng báo cáo
    Hoạt động 3: Đo cường độ dòng điện đối với đoạn mạch nối tiếp
    + Cho hs tìm hiểu cách mắc ampe kế vào mạch điện
    Giáo viên ghi nhận xét cho học sinh cả lớp ghi vào tập

    Hoạt động 4: Đo hiệu điện thế đối với đoạn mạch nối tiếp
    + Cho học sinh quan sát cách mắc vôn kế vào mạch điện
    Giáo viên ghi nhận xét lên bảng
    Học sinh ghi vào tập
    * GDHN: Yêu câu học sinh phải chú ý kỹ cách sử dụng dụng cụ đo cường độ dòng điện và hiệu điện thế như thế nào cho phù hợp. Các em có thể liên hệ với những người làm trong ngành điện để nắm thêm những kiến thức cơ bản.
    



    I/ Mắc nối tiếp 2 bóng đèn


    c1. ampe kế , công tắc trong mạch điện này được mắc nối tiếp với các bộ phận khác



    II/ Đo cường độ dòng điện đối với đoạn mạch nối tiếp
    Nhận xét :Trong đoạn mạch nối tiếp, dòng điện có cường độ bằng nhau tại các vị trí khác nhau của mạch .
    I1 = I2 = I3
    III/ Đo hđt đối với đoạn mạch nối tiếp


    Nhận xét : Đối với đoạn mạch gồm hai đèn mắc nối tiếp , hiệu điện thế giữa 2 đầu đoạn mạch bằng tổng các hiệu điện thế trên mỗi đèn .
    U13 = U12 + U23
    
    4.4. Câu hỏi củng cố và luyện tập :
    - Nêu lại các quy luật về cđdđ và hđt đối với đoạn mạch điện nối tiếp ( nêu lại 2 nhận xét).
    + Trong đoạn mạch nối tiếp , dòng điện có cường độ bằng nhau tại các vị trí khác nhau của mạch I1 = I2 = I3.
    + Đối với đoạn mạch gồm hai đèn mắc nối tiếp hđt giữa hai đầu đoạn mạch bằng tổng các hđt trên mỗi đèn.
    4.5. Hướng dẫn học sinh tự học ở nhà:
    Đối với bài học ở tiết học này:
    - Học thuộc bài ghi nhớ
    - Hoàn chỉnh C1 -> C8 sgk
    Đối với bài học ở tiết học tiếp theo:
    - Chuẩn bị mẫu báo cáo bài sau trả bài phần 1
    - Đối với đoạn mạch song song thì U , I như thế nào?

    5. RÚT KINH NGHIỆM :
    Nội dung:

    Phương pháp

    Sử dụng ĐD,TBDH:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
     
    Gửi ý kiến
    print